• Line: @thehrconsult
  • 02-821-5354
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

จะดีกว่าไหม⁉️ ถ้าได้ทีม HR มืออาชีพดูแลให้แบบครบวงจร ?

บริการ All Service
✅ดูแลการจ่ายเงินเดือน (Payroll)
บริการดูแลการจ่ายเงินเดือนพนักงานอย่างครบวงจร ออกแบบเครื่องมือที่เหมาะสมในการบันทึกเวลาการทำงาน รวมทั้งการคำนวณค่าแรงพนักงาน ทั้งรายวัน หรือรายเดือน รายการหักทุกประเภทที่เกี่ยวข้อง อาทิ การหักขาดงาน การหักมาสาย หักภาษี หักจ่ายกองทุนประกันสังคม เป็นต้น
✅สรรหาพนักงานคุณภาพ (Recruitment)
เราเป็นผู้คัดสรรพนักงานที่เหมาะสมกับวัฒนธรรมองค์กร โดยเฉพาะการสรรหา ตำแหน่งงานทางด้านทรัพยากรบุคคลเฉพาะทาง ดำเนินการโดยผู้มีประสบการณ์สายตรงด้านทรัพยากรบุคคล ระดับมืออาชีพ สร้างปรากฏการณ์ลูกค้าพึงพอในในการบริการมากกว่า 90%
✅กำหนดหน้าที่และคุณสมบัติ (Job Description and Job Specification)
บริการกำหนดหน้าที่ ความรับผิดชอบ ขอบเขตของตำแหน่งงาน ผู้ที่มีความสามารถตรงตามคุณสมบัติที่เหมาะสมกับตำแหน่งงาน สร้างกระบวนการการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยสร้างความแข็งแกร่งในการคัดกรองคนที่มีความสามารถและเหมาะสมกับองค์กรได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว
✅ประเมินค่างาน (Job Evaluation)
บริการนำภาระงานภายในองค์กรมาเปรียบเทียบอย่างเป็นระบบ ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ เพื่อกำหนดอัตราค่าจ้างที่เหมาะสม กำหนดมูลค่าสัมพัทธ์ของงานต่างๆ ภายในองค์กร เพื่อสร้างโครงสร้างการจ่ายค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม เสมอภาค สม่ำเสมอสำหรับทุกคน
✅กำหนดสมรรถนะ (Competency)
บริการพัฒนาสมรรถนะบุคลากรให้มีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น เพื่อสร้างศักยภาพองค์กรอย่างไร้ขีดจำกัด สร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับองค์กร ทั้งด้านองค์ความรู้ (Knowledge), ทักษะ (Skill), แนวความคิดส่วนบุคคล (Self Concept), คุณสมบัติประจำตัว (Traits), ทัศนคติ (Attitude) และแรงจูงใจ (Motivation)
✅สรรหาผู้สืบทอดตำแหน่ง (Succession)
บริการวางแผนผู้สืบทอดและการพัฒนาเส้นทางอาชีพ ออกแบบพัฒนาความก้าวหน้าด้านเส้นทางอาชีพของพนักงานในองค์กร ทั้งสายตรงและสายทะแยง โดยมุ่งเน้นรักษาผู้มีความสามารถให้อยู่ในขั้นตอนการทำงานขององค์กรอย่างยั่งยืน
✅พัฒนา และปรับทัศนคติ (Develop & Ice Breaking)
บริการด้านการพัฒนาและปรับทัศนคติของเจ้าหน้าที่ในองค์กร ด้วยจิตวิทยาขั้นสูง โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ในการใช้วิธีการ โปรแกรม เครื่องมือ และเทคนิคต่างๆ ที่สามารถพัฒนาความสามารถ ศักยภาพ พัฒนาความรู้ บุคลิกลักษณะเฉพาะตัว เพื่อสร้างทัศนคติที่ดีในการทำงานกับองค์กร
✅รักษาคนเก่ง คนดี (Talent management)
บริการด้านการรักษาคนเก่ง คนดี สร้างกลยุทธ์การจัดการความสามารถและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด เพื่อดึงดูด พัฒนา จูงใจ และรักษาพนักงานที่มีประสิทธิภาพสูงไว้ โดยมุ่งเป้าหมายไปสู่การขับเคลื่อนประสิทธิภาพในตัวบุคคล ผ่านแนวทางการจัดการบุคลากรแบบบูรณาการ
✅ประเมินผลงาน (Performance Evaluation)
บริการออกแบบโปรแกรมประเมินผลงานให้สอดคล้องกับภาระหน้าที่ของพนักงาน ช่วยเพิ่มผลลัพธ์ส่วนบุคคลและส่วนรวม ด้วยการประเมินตนเอง การประเมินทีม ส่งเสริมการพัฒนาพนักงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อการค้นคว้าพัฒนาศักยภาพ และการปรับปรุงความสามารถของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ
✅โครงสร้างเงินเดือน (Salary Structure)
บริการหามูลค่าของแต่ละตำแหน่งในองค์กร สำรวจเงินเดือนในท้องตลาด พิจารณาจุดยืนในการแข่งขันของบริษัท ช่วยให้พนักงานทราบช่วงเงินเดือนจากภาระงาน โดยมีอัตรการค่าตอบแทนมาตรฐาน ดึงดูดผู้สมัครที่มีคุณภาพ
✅กำหนดตัวชี้วัดผลงาน (KPI : Key Performance Indicator)
บริการกำหนดตัวชี้วัดผลงาน ทั้งเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ เสริมสร้างประสิทธิภาพ ตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลัก โดยวัดผลงานหรือความสำเร็จของงาน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าบริษัทบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจหลักได้อย่างมีประสิทธิภาพในระดับใด
---------------------------------------------------------
? หากสนใจหรือมีข้อสงสัยด้านHR สอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่เพจ HR Consult ที่ปรึกษาด้านบุคคล โดยตรงเพื่อให้ได้รับคำตอบที่รวดเร็วค่ะ
---------------------------------------------------------
ติดต่อสอบถาม
The HR Consult
บริการด้านงานทรัพยากรบุคคลครบวงจร
?Facebook » HR Consult ที่ปรึกษาด้านบุคคล
?Line@ » @thehrconsult
☎️02-8215354 / 081-2792442